GPS ติดรถยนต์

รู้จัก “DTRACK” GPS ติดรถยนต์ จิ๋วแต่ (คุณภาพ) แจ๋ว

0 Comments

GPS ติดรถยนต์

            สมัยนี้ ไม่ว่าอะไรก็ต้องมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่ดูดี และมีคุณภาพ ไม่เว้นแม้แต่ “GPS ติดรถยนต์” ที่ใครๆ ก็อยากได้ไซซ์เล็ก กะทัดรัด มาใช้งาน เพราะเวลาติดตั้งในห้องโดยสารของรถ จะได้ไม่เกะกะ หรือดูรกสายตา ไม่สวยงาม

            แต่ถ้าจะซื้อ GPS ติดรถยนต์ทั้งที ดูที่ขนาดอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องดูที่คุณภาพการใช้งานด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ DTRACK จาก DTC GPS ติดรถยนต์ จิ๋วแต่แจ๋ว ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งความมินิมอล และคุณภาพการใช้งาน ที่ดีไม่แพ้ใคร

DTRACK: GPS ติดรถยนต์ไซซ์เล็กกะทัดรัด

          คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของ DTRACK คือการเป็น GPS ติดรถยนต์ ขนาดเล็ก กะทัดรัด และมีน้ำหนักที่เบา เมื่อเทียบกับ GPS ติดรถยนต์รุ่นอื่นๆ จึงสามารถติดตั้งได้ทั่วทุกมุมในห้องโดยสาร โดยที่ไม่เกะกะสายตา ไม่ทำให้ห้องโดยสารดูไม่สวยงาม และไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่

DTRACK: GPS ติดรถยนต์สุดแม่นยำ

            นอกจากนั้น DTRACK ยังเป็น GPS ติดรถยนต์ที่โดดเด่นในเรื่องการระบุพิกัดตำแหน่ง ที่มีความแม่นยำสูง และทันต่อเหตุการณ์ (Real Time) โดยผ่านการรับรองมาตรฐานจากกรมการขนส่งทางบก ประเทศไทย

DTRACK จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในรถยนต์ส่วนตัว ที่จำเป็นต้องมีการติดตามรถอยู่ตลอดเวลา และองค์กรธุรกิจ ที่ต้องการบันทึกข้อมูลการใช้รถ และประเมินการทำงานของพนักงาน

DTRACK: GPS ติดรถยนต์กับความปลอดภัยขั้นสูง

            อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้ DTRACK น่าสนใจมาก คือ ฟังก์ชั่นเพิ่มความปลอดภัย ที่ GPS ติดรถยนต์หลายๆ รุ่นไม่มี อย่างแบตเตอรี่สำรอง ที่ช่วยให้การติดตามรถยังคงทำงานต่อหลังจากดับเครื่องยนต์ไปแล้วถึง 30 นาที และระบบตัดสตาร์ทเมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดปกติขึ้นกับตัวรถ ดังนั้นผู้ขับขี่ หรือเจ้าของรถ จะมั่นใจได้มากขึ้นว่า ถ้ารถถูกโจรกรรม ก็ยังมีความหวังที่จะติดตามพิกัดรถได้ช่วงขณะหนึ่ง

DTRACK: GPS ติดรถยนต์ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบายกว่า

สำหรับการใช้งานก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก เข้ากับยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อติดตั้ง GPS ติดรถยนต์ DTRACK ภายในรถแล้ว DTRACK ก็จะจับสัญญาณดาวเทียม เพื่อระบุตำแหน่ง เวลา และความเร็ว แล้วส่งข้อมูลดังกล่าวผ่านเครือข่ายสื่อสารจากผู้ให้บริการ และสำรองข้อมูลบนระบบเซิร์ฟเวอร์ที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อดูข้อมูลจาก DTRACK ได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Web Monitor (dtc.co.th) และ App Evolution เพราะ gps รุ่นนี้รองรับสัญญาณ 4G ได้

พูดง่ายๆ ว่า แค่มีอินเทอร์เน็ต กับอุปกรณ์สื่อสารอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็เข้าถึงข้อมูลรถยนต์ที่ติดตั้ง GPS ติดรถยนต์ DTRACK ได้แล้ว

DTRACK: GPS ติดรถยนต์ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ของผู้ขับขี่

          อย่างไรก็ตาม ความน่าสนใจของ GPS ติดรถยนต์ DTRACK ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะบริษัทผู้ผลิตอย่าง DTC มีสินค้าที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ใช้งานถึง 4 รุ่น 

  • DTRACK รุ่นที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องการติดตามรถยนต์ เพราะระบุตำแหน่งได้แบบเรียลไทม์ และใช้งานต่อได้อีก แม้ดับเครื่องยนต์
  • DTRACK-CR GPS ติดรถยนต์ ที่มาพร้อมเสาอากาศ ช่วยให้การติดตามแม่นยำมากยิ่งขึ้น
  • DTRACK-O ปลอดภัย มั่นใจขึ้นอีก ด้วยฟังก์ชั่นแจ้งเตือน เมื่อขับรถด้วยความเร็วเกินกฎหมายกำหนด
  • DTRACK-M GPS ติดรถมอเตอร์ไซค์ เพิ่มความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ และคนใกล้ชิด สามารถติดตามรถได้ทุกเส้นทาง และให้ความช่วยเหลือได้ทันเวลา

ทั้งนี้ GPS ติดรถยนต์ DTRACK ทุกรุ่น สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้ เพื่อเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานให้ครบรอบด้าน เช่น เครื่องอ่านบัตรแถบแม่เหล็ก สำหรับยืนยันตัวตนของผู้ใช้รถในขณะนั้น เป็นต้น

พิสูจน์ความจิ๋วแต่แจ๋วของ GPS ติดรถยนต์ DTRACK ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูล คลิก https://dtc.co.th/GPS_Detil/dtrack/

Related Posts

เครื่องฟอกอากาศรถยนต์

เปิดเหตุผลที่คุณควรมีเครื่องฟอกอากาศรถยนต์

0 Comments

เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันนี้อากาศรอบตัวของเราเต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศที่ส่งผลเสียต่อร่างกายของเราเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำหรือเป็นภูมิแพ้ เมื่อร่างกายสัมผัสกับอากาศที่ปนเปื้อนมลพิษเหล่านี้ อาจก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ระคายเคืองดวงตา ไอจาม หรือปวดศีรษะได้ หลายคนจึงเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศมาไว้ในบ้าน เพื่อให้อากาศในบ้านนั้นบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น นอกจากบ้านแล้ว…

รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้ามีข้อดีอย่างไร

0 Comments

วันนี้เราจะมาพูดถึงข้อดีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าว่ามีข้อดีอะไรบ้างเนื่องจากกระแสที่ดีของการเข้ามาของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแทนที่รถยนต์เครื่องจักรปกติที่ใช้เชื้อเพลิงน้ำมันทั่วไป ทำให้เรานั้นต้องขอมาพูดถึงข้อดีของพลังงานไฟฟ้ามีข้ออะไรบ้างทำไมถึงกลายมาเป็นกระแสและหลายๆ รัฐบาลทั่วโลกให้การสนับสนุนคนในประเทศในการใช้งานรถยนต์ประเภทนี้เอาเป็นว่าไม่ต้องเสียเวลามาเริ่มกันที่ข้อแรกเลยดีกว่าค่ะ  1.ช่วยประหยัดเงินค่าเชื้อเพลิง  แน่นอนว่าการใช้รถในปัจจุบันนอกจากค่าซ่อมบำรุงและค่าประกันรวมถึงค่าพอที่เราจะต้องส่งต่อเดือนแล้วสิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากที่สุดของรถยนต์นั้นก็คงหนีไม่พ้นเชื้อเพลิง หรือ ค่าน้ำมันนั่นเองค่ะใน 1 วัน หรือ 1…

รถยนต์ไฟฟ้า

3 สาเหตุที่รถยนต์ในอนาคตต้องเป็นรถยนต์ไฟฟ้า

0 Comments

เนื่องจากกระแสเทรนรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานไฟฟ้าที่กำลังมาแรงในปัจจุบันทำให้วันนี้เราจึงขอมาพูดกับทุกคนในหัวข้อ 3 เหตุผลที่ทำให้รถยนต์ไฟฟ้ากลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจะมีเหตุผลอะไรบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ  1.ในอนาคตเชื้อเพลิงอย่างพลังงานจะหมดไป  แน่นอนว่าในอนาคตนั้นเชื้อเพลิงอย่างน้ำมันหรือพลังงานเครื่องยนต์ที่เราใช้ในปัจจุบันนั้นจะลดลงเรื่อย ๆ จนถึงขั้นขาดแคลนในอนาคตส่งผลให้เกิดราคาขึ้นลงของน้ำมันหรือพลังงานพวกนี้ตามตลาดอยู่บ่อยๆ ดังนั้นหลายๆ ประเทศจึงเล็งเห็นว่าหากปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นโดยไม่มีแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นคือการขาดแคลนพลังงานในอนาคตและทำสงครามเพื่อแย่งชิงเชื้อเพลิงได้ในอนาคตดังนั้น การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจึงเป็นทางออกที่ดีและสำคัญต่อมวลมนุษยชาติเนื่องจากไฟฟ้าเป็นพลังงานที่สามารถผลิตได้และก่อให้เกิดมลพิษในอากาศที่ตั้งในหลายรัฐบาลทั่วโลกถึงดันให้ประชาชนนั้นหันมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในเองค่ะ…